Thua U17 Viettel, U17 SLNA lỡ hẹn với trận chung kết

Chiều ngày 7/7, trận bán kết 1 VCK U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2015 đã diễn ra giữa hai đội U17 Viettel và U17 SLNA. Nhờ màn trình diễn ấn tượng và đấu pháp hợp lý, U17 Viettel đã giành quyền vào chơi trận chung kết.
U17 Viettel đã thắng U17 SLNA để qua đó giành quyền vào chơi chung kết.
U17 Viettel đã thắng U17 SLNA để qua đó giành quyền vào chơi chung kết.
Dù được đánh giá cao hơn U17 SLNA nhưng U17 Viettel đã nhập cuộc với sự thận trọng cao. Trong 20 phút đầu trận, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công chủ động chơi chắc bên phần sân nhà. Đó cũng là lý do mà U17 SLNA đã tạo nên thế trận lấn lướt trước đối thủ. 
Dù vậy, trước hàng thủ chơi chặt chẽ của U17 Viettel, các cầu thủ U17 SLNA không thể tạo nên sự đột biến trong các pha tấn công của mình.
Trong khi đó, kể từ phút 25 của trận đấu, các cầu thủ U17 Viettel vùng lên và khiến hàng thủ đối phương vất vả cản phá. Phút 27, Trung Học tung có sút trái phá ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang U17 SLNA. Sau tình huống này, các cầu thủ U17 Viettel chơi rất hưng phấn và điều gì phải đến đã đến với đội bóng áo đỏ khi phút 44, tiền vệ Hoàng Đức dứt điểm hóc hiểm, mở tỷ số cho U17 Viettel.
Đối phương chơi nhạt nhòa, thiếu đường nét, U17 Viettel được đà xông lên ở suốt 45 phút hiệp hai và nhìn cách chơi của các học trò HLV Thành Công, việc họ giành chiến thắng là điều rất thuyết phục. Phút 66, sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Văn Bửu đánh đầu chính xác, nhân đôi cách biệt cho U17 Viettel.
Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ áo đỏ còn tạo ra vô số tình huống nguy hiểm về phía khung thành U17 SLNA. Và trước khi trận đấu kết thúc, tiền đạo vào sân thay người Văn Trung đã ấn định chiến thắng 3-0 cho U17 Viettel bằng pha đi bóng kỹ thuật, vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn.
Như vậy, U17 Viettel đã điền tên mình vào chơi trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là đội giành chiến thắng ở trận bán kết 2 giữa U17 Quảng Ngãi và U17 PVF.
Đội hình thi đấu
U17 Viettel: Thanh Tùng, Văn Dũng, Đăng Khánh, Văn Bửu, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Tuấn, Hoàng Hùng, Hoàng Minh (Thế Tài, 62’), Qúy Trường (Đức Chiến, 80’), Trung Học (Văn Trung, 53’).
U17 SLNA: Văn Cường, Bá Đức, Tiến Cường, Bá Sang, Văn Việt, Văn Lắm (Đức Anh, 55’), Thái Tôn, Minh Thảo, Ngọc Ánh, Tiến Anh (Minh Hiếu, 62’ – Sỹ Hoàng, 75’), Văn Đức.

Theo Bongdaplus

Tin mới