Ánh Viên thống trị đường bơi giải vô địch quốc gia

Trong ngày thi đầu tiên, kình ngư số một Việt Nam đã giành ba HC vàng tại giải bơi vô địch quốc gia đang diễn ra tại Đà Nẵng.
Giải khai mạc hôm qua 15/10, với sự góp mặt của 105 VĐV đến từ 17 đoàn trong cả nước tranh tài 40 bộ huy chương. Nguyễn Thị Ánh Viên sau khi kết thúc giải bơi quân sự thế giới đã kịp có mặt để tranh tài trong màu áo Quân đội. Đây là lần đầu tiên cô trở lại giải bơi vô địch quốc gia sau nhiều năm vắng mặt vì bận tập huấn nước ngoài.
Ánh Viên không có đối thủ ở giải bơi trong nước. Ảnh: Đức Đồng.
Ánh Viên không có đối thủ ở giải bơi trong nước. Ảnh: Đức Đồng.
Với đẳng cấp và trình độ vượt trội, Ánh Viên được dự đoán sẽ thống trị giải đấu. Và trong ngày thi đấu hôm qua, kình ngư này cán đích đầu tiên ở cả ba nội dung tham dự là 200m bơi ngửa (thành tích 2 phút 17 giây 15, kém xa kỷ lục của chính cô 2 phút 12 giây 25), HC vàng 200m hỗn hợp (2 phút 17 giây 00) và HC vàng thứ ba là nội dung 4x100m tiếp sức.
Bên cạnh Ánh Viên, các kình ngư tên tuổi như Hoàng Quý Phước (Đà Nẵng), Trần Duy Khôi (TP HCM) cũng mang HC vàng về cho đoàn mình.
Kết thúc ngày đầu tiên, TP HCM dẫn đầu với ba HC vàng, ba HC bạc. Đoàn Quân đội của Ánh Viên xếp thứ nhì với ba HC vàng, hai HC bạc. Long An đứng thứ ba với một HC vàng, hai HC bạc và ba HC đồng.
Giải sẽ kết thúc vào ngày 19/10. Ánh Viên sau đó sẽ lên đường sang Tokyo (Nhật Bản) dự chặng sáu FINA World Cup, chặng bảy tại Doha (Qatar) và chặng tám tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống Nhất).
Theo VNE
TIN LIÊN QUAN

Tin mới