"Sông Lam Nghệ An chỉ mới thua hai trận, chưa nói được điều gì"

(Baonghean.vn)- "Mới hai trận đấu mà SLNA thua thì chưa thể đánh giá được điều gì về chúng tôi cả", ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An khẳng định.
Sau hai trận đầu tiên SLNA đều để thua với tỷ số 0-2 với những đối thủ đồng dạng đồng cân Hải Phòng, XSKT Cần Thơ. Kết quả nghèo nàn đó khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng và hụt hẫng. Trong khi đó, lãnh đạo đội bóng vẫn tin tưởng SLNA sẽ thi đấu tốt trong những trận tới khi các cầu thủ trẻ và ngoại binh bắt đầu hoà nhập được với môi trường V-League.
Giám đốc điều hành CLB SLNA Hồ Văn Chiêm.	Ảnh: Internet
Giám đốc điều hành CLB SLNA Hồ Văn Chiêm. Ảnh: Internet
Trao đổi cùng phóng viên chiều ngày 29/2 ông Hồ Văn Chiêm (GĐ ĐH) cho biết: “Mới hai trận đấu mà SLNA thua thì chưa thể đánh giá được điều gì về chúng tôi cả. V-League là một cuộc thi đường dài thì việc thi đấu không tốt 1-2 trận không có nghĩa là đội bóng gặp khó khăn, hay là mất đi cơ hội vô địch. Tuy nhiên, kết quả đó tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của HLV và cầu thủ nhưng tôi tin họ sẽ sớm vượt qua. 
Nhưng qua hai trận đấu vừa rồi cũng chỉ ra rằng SLNA gặp rất nhiều khó khăn khi trong đội hình có quá nhiều cầu thủ trẻ.Những cầu thủ trụ cột thi đấu chính thức thì mới chỉ được đá V-League khoảng 2 mùa nên vẫn còn non kinh nghiệm. Hơn nữa ngoại binh chúng tôi cũng đang cần thời gian để hoà nhập với đội bóng và tìm hiều về môi trường bóng đá Việt Nam. Điều cần cho SLNA hiện nay là thời gian”.
Trong khi đó với cổ động viên họ tỏ ra khắt khe hơn khi nhận xét về đội bóng của mình sau hai trận toàn thua. Chiều qua trên sân Vinh có rất nhiều CĐV trung thành đội bóng vẫn tập trung khu vực khán đài B để bàn luận về trận đấu. Bác Như Hoà (Khối 1, p Cửa Nam, TP Vinh) nhận xét: “Ngay từ đầu tôi nghĩ SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm nay vì họ để cho các trụ cột ra đi, các cầu thủ trẻ mới lên thì chưa có kinh nghiệm. Tôi không thất vọng vì tỷ số thua 0-2 mà tôi thất vọng vì lối chơi của đội hiện nay. Kể cả khi thủng lưới đội bóng vẫn không có chiến thuật tấn công nào cụ thể để tiếp cận ghi bàn cả. Ngoại binh thì chưa thể hiện được nhiều như báo chí ca ngợi. Tôi nghĩ nếu những trận tới HLV Ngô Quang Trường không thay đổi thì vẫn tiếp tục thua tiếp mà thôi”.
Còn với bạn Thanh An lại chỉ rõ thất bại của SLNA là do chiến thuật và các sử dụng nhân sự của HLV Ngô Quang Trường: “Cả hai trận vừa qua cả hai ngoại binh được bố trí chơi cao nhưng không thể phát huy được nhiều vì tuyến tiền vệ nội quá yếu không làm tốt nhiệm vụ tiếp bóng. Đáng ra khi nhận ra việc đó HLV Ngô Quang Trường nên kéo 1 ngoại binh xuống thấp hơn để làm bóng hơn là đá song song. Nên chuyển sang lối đá 4-4-1-1 hơn là 4-4-2”.
Theo Thethaovanhoa

Tin mới