Tuyển futsal Việt Nam thua đậm Nhật Bản 0-7

Trong trận giao hữu tối 23/4 tại Nhật Bản, thầy trò ông Bruno Garcia đã phơi áo với tỷ số 0-7 trước đội bóng chủ nhà.

Tuyển futsal Nhật Bản, sau khi bị Việt Nam loại ở tứ kết giải vô địch châu Á, đồng thời mất vé dự World Cup vào tay thầy trò ông Bruno Garcia, đã chủ động mời tuyển futsal Việt Nam thi đấu giao hữu như một dịp “gỡ gạc danh dự”. Nhận thấy đây là cơ hội tốt để chuẩn bị cho World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới, tuyển futsal Việt Nam đã nhận lời.

So với lần gặp gỡ giữa hai đội tại Uzbekistan, cả hai đều có những biến động ở nhân sự. Tuyển Nhật Bản sau thất bại ê chề ấy đã loại rất nhiều cầu thủ, họ chỉ giữ lại bốn trụ cột. Trong khi đó, tuyển Việt Nam cũng bổ sung lực lượng nhằm chọn lọc được thành phần tốt nhất hướng tới đấu trường World Cup.

Theo trưởng đoàn Trần Anh Tú, khán giả Nhật đã đến rất đông tại nhà thi đấu để xem các cầu thủ của họ “trả nợ” trước Việt Nam như thế nào. Ngoài ra, các quan chức Liên đoàn bóng đá Nhật Bản cũng có mặt để xem các cầu thủ futsal của họ đứng dậy như thế nào sau thất bại tại giải châu Á.

Các cầu thủ Nhật nhanh chóng chơi áp đảo và dồn ép Việt Nam ngay từ đầu. Chỉ hai phút sau tiếng còi khai cuộc, họ đã sớm vượt lên dẫn 2-0 nhờ công của Shibano Sota và Nibuya Kazuhiro.

tuyen-futsal-viet-nam-thua-dam-nhat-ban-0-7

Tuyển futsal Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản một lần nữa. Ảnh: Quang Thắng.

Không như trận đấu tại giải châu Á, trận giao hữu này tuyển Việt Nam chơi chậm nhưng bộ lộ nhiều sơ hở. Bên cạnh đó, hai bàn thua sớm khiến họ choáng váng và sau đó, liên tiếp chống đỡ vất vả trước các pha tấn công như vũ bão của chủ nhà.

Liên tiếp các phút 4, 14, 15, 16, Nhật Bản ghi thêm bốn bàn để kết thúc hiệp một với tỷ số 6-0. Xem giữa các bàn thắng này, đội Việt Nam cũng có vài cơ hội, nhưng không thể tận dụng thành bàn.

Sng hiệp hai, HLV Bruno thay thủ môn Văn Huy bằng thủ môn Đình Thuận. Và tuyển Việt Nam chỉ nhận một bàn thua nữa ở hiệp hai. "Các cầu thủ Việt sẽ phải rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Uzbekistan vào lúc 14h ngày mai 23/4", trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới