Chủ nhà Đà Nẵng tập kín, SLNA tự tin trên sân Chi Lăng

(Baonghean.vn) -Buổi tập chiều nay của đội bóng sông Hàn và đội khách SLNA diễn ra khá đặc biệt. Cả hai đội cùng bắt đầu tập luyện và lúc 16h00 nhưng diễn ra ở hai sân hoàn toàn khác nhau.

Chiều ngày 13/5, SLNA có buổi tập làm quen sân Chi Lăng với tâm lý khá thoải mái. Trong chuyến làm khách này, SLNA không bị sứt mẻ nào về lực lượng.  

Về phía đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức không bố trí buổi tập trên sân nhà Chi Lăng và di chuyển đến Trung tâm TDTT SHB Đà Nẵng. Địa điểm này cách xa trung tâm thành phố hơn 10km và hầu như chưa có bất kỳ phóng viên nào đặt chân đến địa điểm này.

Khu tập luyện của SHB Đà Nẵng vô cùng rộng lớn nhưng ở địa thế bốn phía là núi cao, không hề xuất hiện một CĐV nào cũng như phóng viên nào tác nghiệp.
Khu tập luyện của SHB Đà Nẵng vô cùng rộng lớn nhưng ở địa thế bốn phía là núi cao, không hề xuất hiện một CĐV nào cũng như phóng viên nào tác nghiệp.
21232

Tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) đã bình phục và tập luyện trở lại bình thường, tuy nhiên anh chỉ có thể thi đấu trong giai đoạn 2 vì không có tên trong danh sách đăng ký đầu mùa. 

Ngọc Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Đà Nẵng
Trung vệ Ngọc Hải (SLNA) nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Đà Nẵng
Buổi tập của SLNA diễn ra khá nhanh và nhẹ nhàng, một số cầu thủ như Phi Sơn, Mạnh Hùng bị căng cơ nhưng không quá nghiêm trọng.
Buổi tập của SLNA diễn ra trên sân Chi Lăng khá nhanh và nhẹ nhàng, một số cầu thủ như Phi Sơn, Mạnh Hùng bị căng cơ được cho tập nhẹ và thả lỏng

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới