Chị em nhà Williams vào bán kết Wimbledon

Trận chung kết Grand Slam trên mặt sân cỏ năm nay có thể là cuộc chiến nội bộ giữa hai chị em nổi tiếng của làng banh nỉ.

Venus Williams vào bán kết sau trận thắng Yaroslava Shvedova với tỷ số 7-6, 6-3. Đây là lần đầu từ năm 2009 tay vợt 36 tuổi có cơ hội tham dự vòng đấu dành cho bốn tay vợt mạnh nhất ở All England Club. Thành tích này đưa hạt giống số tám trở thành tay vợt nhiều tuổi nhất vào bán kết một giải Grand Slam trong 22 năm qua.

chi-em-nha-williams-vao-ban-ket-wimbledon

Venus (trái) và Serena có thể đụng độ ở chung kết Wimbledon năm nay.

Trước đó, Serena đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Anastasia Pavlyuchenkova với cùng tỷ số 6-4 sau hai set và mở ra khả năng về một cuộc đối đầu nội bộ của gia đình nhà Williams ở chung kết Grand Slam sau nhiều năm trận chiến nổi tiếng trong làng quần vợt nữ này vắng bóng.

Ở bán kết, Serena sẽ chạm trán một tay vợt Nga khác (cô gặp liên tiếp ba tay vợt Nga) Elena Vesnina. Trong khi đó, Venus gặp hạt giống số bốn Angelique Kerber. 

"Chúng tôi chưa bàn bạc quá nhiều về việc cùng nhau vào chung kết nhưng một lúc nữa chúng tôi sẽ đánh đôi với nhau. Cả hai chị em đều vui khi có mặt ở bán kết. Trận chung kết với chị tôi sẽ rất tuyệt. Venus là đối thủ khó chơi. Tôi luôn muốn chị ấy chiến thắng nhưng không phải ở chung kết, khi tôi cũng có ở đó", Serena nói.

Kerber đánh bại Simona Halep 7-5, 7-6 để đi tiếp còn Vesnina, tay vợt không được xếp hạt giống, hạ Dominika Cibulkova 6-2, 6-2.

 Theo VNE 

Tin mới