Gudjohnsen và Ronaldinho có thể tái ngộ ở CLB bị rơi máy bay

Chân sút kỳ cựu Eidur Gudjohnsen có thể tái ngộ người đồng đội cũ Ronaldinho sau khi đề nghị được khoác áo câu lạc bộ Brazil.

cuu-tien-dao-chelsea-va-barca-muon-choi-cho-chapecoense

Hình ảnh chia vui giữa Gudjohnsen và Ronaldinho có thể lặp lại trong màu áo Chapecoense. 

"Với tất cả sự tôn trọng, tôi sẵn sàng khoác áo Chapecoense nếu họ chấp nhận. Tôi làm điều này không vì được chơi bên cạnh Ronaldinho một lần nữa", tiền đạo 38 tuổi viết trên Twitter.

Gudjohnsen là ngôi sao mới nhất muốn được thi đấu cho Chapecoense sau khi đội bóng này mất gần hết các cầu thủ ở đội một vì tai nạn máy bay ngày 28/11.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng đồng đội một thời của Gudjohnsen tại Barca là Ronaldinho cũng đề nghị chơi cho Chapecoense. Hai cầu thủ từng sát cánh bên nhau giai đoạn 2006-2008 tại sân Nou Camp.

Một danh thủ bóng đá khác của Argentina là Roman Riquelme cũng sẵn sàng tái xuất vì Chapecoense, dù đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2015.

Hiện tại Ronaldinho chưa đầu quân cho đội bóng nào. Trong khi đó Gudjohnsen ký hợp đồng với CLB Pune của Ấn Độ nhưng chưa thi đấu vì chấn thương.

Gudjohnsen nổi danh trong màu áo Chelsea với sáu mùa giải cống hiến ở sân Stamford Bridge, trước khi chuyển tới Barca hè năm 2006. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới