Sự thật phía sau mối quan hệ giữa Juan Mata và Mourinho

Thêm một lần nữa, Juan Mata đích thân khẳng định chưa từng có vấn đề gì trong mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho tại Manchester United.
Mata khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho. Ảnh: Express
Mata khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho. Ảnh: Express

Báo giới cách đây 2 năm đã đưa ra rất nhiều thông tin về mối quan hệ ‘cơm chẳng ngon, canh không ngọt’ giữa Jose Mourinho và Juan Mata khi cả 2 đang cùng cộng tác ở Chelsea. Đó cũng được cho là một trong những lý do Mourinho chấp nhận bán Mata cho Manchester United với giá 37.1 triệu bảng khi ấy. Rồi khi Người đặc biệt lên nắm quyền ở sân Old Trafford trong mùa Hè vừa qua, nhiều người đã nghĩ về một tương lai không mấy tươi sáng của Mata tại Nhà hát.

Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã và đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho từ đầu mùa giải đến nay. Cả 2 cũng từng bác bỏ mọi tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa họ là không hề tốt đẹp. Juan Mata mới đây cũng khẳng định lại điều này:

“Tôi ổn và tôi cũng từng nói rằng tất cả những gì họ đồn trong mùa Hè vừa qua là hoàn toàn không đúng. Mối quan hệ giữa tôi với huấn luyện viên rất tốt và mọi thứ đã xảy ra là bằng chứng cho việc lời đồn đại là không có thật. Mourinho chỉ đơn giản muốn tôi là chính mình. Ông ấy muốn tôi thu hẹp khoảng cách giữa hàng tiền vệ và hậu vệ. Ông ấy không có yêu cầu gì đặc biệt cả.”

Theo Bongda

Tin mới