Fan Arsenal nhận tin dữ: Cazorla lại nghỉ dài hạn

Tiền vệ Santi Cazorla vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương sau hơn 2 tháng ngồi ngoài và chưa hẹn ngày trở lại.

Cazorla vẫn chưa thể trở lại. Ảnh: Goal.
Cazorla vẫn chưa thể trở lại. Ảnh: Goal.

Theo tiết lộ mới nhất của HLV Arsene Wenger, tình trạng của Cazorla đã có dấu hiệu xấu đi. Nhiều khả năng, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong khoảng thời gian tới, dự kiến khoảng 10 tuần vì chấn thương mắt cá.

Lần gần nhất Cazorla ra sân đã là vào tháng 10 năm ngoái. Tính đến lúc này, cựu tiền vệ Malaga và Villarreal chỉ mới có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal. Chia sẻ với báo giới, HLV Wenger cho biết: "Cậu ấy vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Cậu ấy đã gặp một chút ít rắc rối, chúng tôi đã có buổi nói chuyện với đội ngũ y tế để xem tình hình thế nào.

Hy vọng cậu ấy sẽ có thể sớm trở lại. Một khi bạn đã bắt đầu quá trình tập luyện, có thể mất đến khoảng 6 tuần để chuẩn bị. Hiện tại cậu ấy vẫn chưa thể làm điều đó. Hy vọng trong khoảng 3-4 tuần nữa Cazorla sẽ có thể xuất hiện trên sân."

Hiện tại, Arsenal đang sử dụng bộ đôi Granit Xhaka và Francis Coquelin cho hai suất ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên trong giai đoạn khốc liệt sắp tới, NHM Arsenal sẽ cảm thấy rất nhớ tài năng và kinh nghiệm của Cazorla.

Arsenal hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh và sẽ có chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea vào hôm nay.

Theo Bongda

TIN LIÊN QUAN

Tin mới