Báo Nghệ An điện tử đón 1 triệu lượt bạn đọc

(NAO) - Đến 07h30' hôm nay (25/4/2008) Báo Nghệ An điện tử đã đón nhận lượt truy cập thứ 1 triệu của bạn đọc.
 

 

Sau ngày khai trương (2/1/2008) Báo Nghệ An điện tử (Nghean o­nline - NAO) đã được đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước quan tâm, đón nhận. Rất nhiều phóng viên các báo cộng tác nhiệt tình, nhiều cộng tác viên cao tuổi cũng như các bạn trẻ mới vào nghề tích cực gửi tin bài cho báo. Đó là sự khích lệ, động viên lớn lao, cũng là sự gửi gắm niềm tin và mong muốn tờ báo điện tử quê nhà phát triển hơn nữa.

 

Rất nhiều thư của bạn đọc, cộng tác viên góp ý chân thành, thẳng thắn mong báo mở thêm chuyên mục, đề cập đến nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, quan  tâm đến người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao, không ngừng cải tiến giao diện, cách trình bày, nâng cao tiện ích cho người đọc,...

Thật cảm động khi đón đọc những dòng tâm sự của những người con Xứ Nghệ đang sống, làm việc xa quê "từng ngày hướng lòng mình về cố hương qua tin tức từ Nghệ An điện tử".

 

Ý thức được trách nhiệm với xã hội và phúc đáp thịnh tình của đông đảo bạn đọc, trong thời gian qua mặc dù còn nhiều khó khăn và hạn chế nhưng những người làm báo điện tử đã cố gắng hết mình.

 

Nhân dịp đón nhận lượt truy cập thứ 1 triệu từ bạn đọc, Nghệ An điện tử xin báo một số tin vui:

- Sau gần 4 tháng, số lượt bạn đọc mỗi ngày tăng từ 800 (trong tháng1) lên 1500 (tháng 2), 3500 (tháng 3) và hiện nay là 6000 lượt/ngày.

- Trong thời gian chạy thử nghiệm chỉ có 7 % bạn đọc ở nước ngoài, hiện nay tỷ lệ bạn đọc là: 66% ở trong nước, 34% ở nước ngoài (gồm các nước: Nga, Mỹ, Ca Na đa, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, CH Séc, Xing Ga Po, Hồng Kông - Theo thống kê của Alexa).

- Nghệ An điện tử có số lượt bạn đọc truy cập mỗi ngày cao nhất trong hơn 30 trang web trong tỉnh .

Mong tiếp tục nhận được sự cổ vũ động viên và cộng tác của các bạn.

Nghệ An điện tử

Tin mới