Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử tại Tân Kỳ

(Baonghean) - Hôm nay 6/5/2011, tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Huyện Tân Kỳ thuộc đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội số 2 của tỉnh Nghệ An, có 5 ứng cử viên, gồm các đồng chí: Trần Văn Hằng - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ; Đại tá Nguyễn Sỹ Hội - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Thượng tá Dương Minh Hiền - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò; Mạc Văn Lâm - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quế Phong và đồng chí Nguyễn Thị Hải - giáo viên Trường tiểu học thị trấn Tân Kỳ.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, sau khi Ủy ban MTTQ huyện Tân Kỳ báo cáo với cử tri tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XIII nhiệm kỳ 2011 - 2016, 5 ứng cử viên đại biểu quốc hội đã thông qua dự kiến chương trình hành động của mình nếu được cử tri huyện Tân Kỳ tín nhiệm bầu vào đại biểu Quốc hội. Trên cương vị là người đại biểu sẽ không ngừng phát huy vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ, luôn quan tâm, nắm bắt, lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, từ đó thông qua các kì họp chuyển tới các cấp, các ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết, làm tròn trách nhiệm của người đại biểu trước Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Bày tỏ ý kiến tại hội nghị, đa số các cán bộ và cử tri huyện Tân Kỳ đều đồng tình và nhất trí cao với dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đã thông qua tại buổi tiếp xúc và mong muốn những dự kiến của các ứng cử viên sẽ được thực hiện.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Trần Văn Hằng ghi nhận những ý kiến đầy tâm huyết, trách nhiệm của các cử tri và giải đáp một số vấn đề liên quan thuộc thẩm quyền. 

Thanh Lê

Tin mới