Các địa phương quán triệt Nghị quyết Trung ương 3 (khoá XI)

* Ngày 9/3, Thị ủy Thái Hòa tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 3 (khóa XI), Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị về phát triển TDTT đến 2020; Nghị quyết 05, 06, 07 của Ban chấp hành Tỉnh uỷ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt từ cấp thị đến xã, phường, cơ quan, đơn vị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đề ra chương trình hành động của Ban chấp hành Đảng bộ thị xã với 8 nhiệm vụ giải pháp chủ yếu, để xây dựng quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của Thị xã Thái Hoà đến năm 2020. Dịp này, lãnh đạo thị xã đã trao cờ thi đua và bằng khen của BTV Tỉnh uỷ cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2011.

                                                                         Sỹ Thành

 

*  Tại Hội nghị Quán triệt Nghị quyết TƯ 3 (khóa XI) Huyện uỷ Quỳ Châu đã thông qua dự thảo kế hoạch thực hiện Kết luận số 10 Chương trình hành động của BCH Đảng bộ huyện về thực hiện Kết luận hội nghị lần thứ 3, BCH Trung ương Đảng khoá XI gồm 3 đề án trọng điểm: Đề án Điều chỉnh, bổ sung quy hoạch tổng thể phát triển KTXH huyện đến năm 2020, điều chỉnh kế hoạch phát triển kinh tế 5 năm (2011-2015); Đề án Nâng cao chất lượng hiệu quả quản lý vốn ngân sách nhà nước theo Chỉ thị 1792/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện chương trình tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước và ngân hàng thương mại, Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

                                                                                    Anh Tuấn

 

* Dự Hội nghị quán triệt Nghị quyết TW 3 (khóa XI) của Huyện ủy Diễn Châu tổ chức, có trên 400 đảng viên là cán bộ cốt cán của 82 tổ chức cơ sở đảng và gần 70 phòng, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể cấp huyện, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Diễn Châu.


Tại hội nghị, các đại biểu được nghe những khái quát, đánh giá, liên hệ thực tiễn trên địa bàn huyện về một số nội dung trong tiến trình thực hiện kết luận và các nghị quyết của Trung ương và tỉnh Nghệ An.


Theo kế hoạch, trong tháng 3/2012, Diễn Châu sẽ hoàn thành quán triệt các nghị quyết trên đến trên 13.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện.

                                                                                                Võ Ngọc Sơn

Tin mới