Đảng bộ Báo Nghệ An quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI)

(Baonghean.vn) - Sáng nay 14/5, Đảng bộ Báo Nghệ An tổ chức quán triệt Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Nghị quyết về “xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020” cho toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên trong cơ quan. Dự hội nghị có  đồng chí Hoàng Văn Nhiên- Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh.


Đảng bộ Báo Nghệ An quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) ảnh 1

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An quán triệt  những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI).

Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Thị Hồng Toan- Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI, gắn với nhiệm vụ cụ thể của tờ báo Đảng. Đồng chí nhấn mạnh: với đặc thù là cơ quan tuyên truyền, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An đã sớm tiếp cận diễn biến trước, trong và sau Hội nghị Trung ương 4 diễn ra; tiếp cận các văn bản, dự thảo của Nghị quyết và thực hiện tuyên truyền trên báo Nghệ An.

Dịp này, Đảng ủy Báo Nghệ An cũng đã quán triệt và triển khai Kế hoạch thực hiện NQ Trung ương 4 gắn với nhiệm vụ đặc thù của đơn vị, gắn với nhiệm vụ của từng bộ phận chuyên môn cụ thể, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Qua đó, không ngừng nâng chất lượng tờ báo, nâng cao sức chiến đấu của TCCS Đảng.

Đảng bộ Báo Nghệ An quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) ảnh 2

                  Cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An học tập nghị quyết TƯ 4


Đồng chí Bí thư Đảng ủy Phạm Thị Hồng Toan khẳng định: Báo Nghệ An là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Nghệ An, do vậy, sau khi tiếp thu tinh thần của Nghị quyết, các cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An cần bám sát nội dung của Nghị quyết Trung ương 4; bản thân cần nhận thức sâu sắc việc thực hiện triển khai Nghị quyết như thế nào để tuyên truyền cho sát, trúng và đúng nội dung, có định hướng cho người dân hiểu sâu và thực hiện Nghị quyết một cách đồng bộ, có hiệu quả sâu rộng nhất.

Thanh Lê

Tin mới