UBND tỉnh Nghệ An tiếp Đoàn của Tòa Giám mục Giáo phận Vinh đến chúc Tết

(Baonghean.vn) - Sáng nay 1/2, UBND Nghệ An đã tổ chức lễ đón tiếp Đoàn của Tòa Giám mục Giáo phận Vinh do  Linh mục Nguyễn Văn Viên, Tổng đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Vinh dẫn đầu đến chúc Tết UBND, UBMTTQ tỉnh và các ban ngành trong tỉnh nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc Quý Tỵ 2013.

Gặp gỡ và gửi lời chúc mừng năm mới đến UBND, UBMTTQ và các ban ngành trong tỉnh nhân dịp Tết Quý Tỵ, linh mục Nguyễn Văn Viên bày tỏ: các tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Vinh từ trước tới nay đã, đang và tiếp tục cùng tỉnh nhà xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Thái Văn Hằng tặng quà cho đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân Tết cổ truyền dân tộc Quý Tỵ 2013

Tại buổi đón tiếp Đoàn của Tòa Giám mục Giáo phận Vinh, thay mặt chính quyền và các ban ngành đoàn thể tỉnh Nghệ An, đồng chí Thái Văn Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có lời phát biểu cảm ơn trân trọng đến Tòa Giám mục Giáo phận Vinh đã cử đoàn đến chúc tết, cũng như gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Toàn Giám mục. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng thông báo đến linh mục Nguyễn Văn Viên, các linh mục quản hạt, quản xứ và các tu sĩ cùng đi trong đoàn những kết quả đạt được trên các mặt phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh nhà trong năm 2012.

Đồng chí Thái Văn Hằng khẳng định những thành quả đạt được của tỉnh trong năm qua chính là nhờ sự quyết tâm, cố gắng của toàn Đảng, toàn dân, của cộng đồng doanh nghiệp mà trong đó có sự đóng góp to lớn của cộng đồng người công giáo. Tỉnh Nghệ An luôn luôn tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng của nhân dân và các hoạt động tôn giáo đúng theo quy định của pháp luật và chăm lo tốt hơn cuộc sống cho người dân.

Thành Chung

Tin mới