Đồng chí Nguyễn Xuân Đường chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường ĐHSPKT Vinh

(Baonghean.vn)-Sáng 20/11, đồng chí Nguyễn Xuân Đường- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh và dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Cùng đi có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở GDĐT, Sở LĐTB&XH, Sở KHCN.

Chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, đồng chí Nguyễn Xuân Đường phát biểu ghi nhận những thành tích đạt được của trường, đã có nhiều nỗ lực trong phối hợp với các khu công nghiệp, doanh nghiệp để đào tạo, góp phần đáp ứng nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực có tay nghề cao.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường tặng hoa cán bộ, giáo viên trường ĐHSPKT Vinh
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường ĐH SPKT Vinh

Trên 80% giảng viên của trường có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, đảm bảo trình độ chuyên môn trong giảng dạy. Năm 2012, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là Biểu tượng Vàng về chất lượng đào tạo; được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, tỉnh Nghệ An cho phép đào tạo nguồn nhân lực cho nước bạn Lào. Ngoài ra, Trường cũng vươn lên xây dựng quan hệ hợp tác với các trường đại học lớn của 10 nước trên thế giới.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên trường cần phải tiếp tục nâng cao trình độ đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ đào tạo; nhà trường cũng cần  tăng cường trách nhiệm xã hội với địa phương, góp phần vào mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh Nghệ An.

Được sự ủy quyền, Đ.c Nguyễn Xuân Đường trao Bằng khen của TTg Chính phủ cho Hiệu trưởng trường ĐHSPKT Vinh
Được sự ủy quyền, đồng chí Nguyễn Xuân Đường trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hiệu trưởng Trường ĐHSPKT Vinh
Trường ĐHSPKT Vinh tổ chức trao Bằng khen của Bộ LĐTB&XH cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
Trao Bằng khen của Bộ LĐTB&XH cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
Văn nghệ chào mừng ngày 20-11 của sinh viên trường ĐHSPKT Vinh
Văn nghệ chào mừng ngày 20-11 của sinh viên trường ĐHSPKT Vinh

Được sự ủy quyền, đồng chí Nguyễn Xuân Đường trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho TS Nguyễn Hồng Minh- Hiệu trưởng nhà trường.

Clip đồng chí Nguyễn Xuân Đường phát biểu tại lễ kỷ niệm:

.

Dịp này, Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Vinh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của sự nghiệp trồng người, tôn vinh đóng góp của các thế hệ giáo viên nhà trường; trao Bằng khen của Bộ LĐTB& XH và danh hiệu chiến sỹ thi đua cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Tin, ảnh: Nguyên Sơn

Tin mới