Đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền trên địa bàn Thị xã Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Sáng 10/4, Đoàn công tác Báo Nghệ An do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã làm việc với lãnh đạo thị xã Thái Hòa bàn giải pháp đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền và công tác phát hành, sử dụng báo Nghệ An trên địa bàn.
Làm việc với Báo Nghệ An có các đồng chí: Phạm Quang Toản, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã; Lê Phúc Ân, Chủ tịch UBND Thị xã, lãnh đạo một số phòng, ban liên quan.
Thời gian qua, nhờ có sự phối hợp chặt chẽ nên công tác tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, QPAN, xây dựng Đảng của Thị xã Thái Hòa trên các ấn phẩm của Báo Nghệ An đã  đạt được kết quả khá tốt. Tổng hợp công tác tuyên truyền cho thấy, từ đầu năm 2013 đến nay, báo Nghệ An đã có 56 bài viết(bình quân mỗi tháng đăng 5 bài) tuyên truyền sâu rộng trên các lĩnh vực của Thị xã Thái Hòa đặc biệt tập trung vào các lĩnh vực xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị, công tác xây dựng đảng... Công tác phát hành và sử dụng báo đảng nói chung và báo Nghệ An nói riêng mặc dù đã có những kết quả ghi nhận, tuy nhiên so với quy định theo Chị thị của Đảng vẫn chưa đạt yêu cầu. 
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Nghệ An phát biểu.
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Nghệ An phát biểu.
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó tổng biên tập Báo Nghệ An phát biểu.
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó tổng biên tập Báo Nghệ An phát biểu.
Đồng chí Lê Phúc Ân - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu.
Đồng chí Lê Phúc Ân - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu.
Đồng chí Phạm Quang Toản - Phó bí thư Thị ủy kết luận tại buổi làm việc.
Đồng chí Phạm Quang Toản - Phó bí thư Thị ủy kết luận tại buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, Ban Biên tập Báo Nghệ An và lãnh đạo Thị xã đã trao đổi, đánh giá cụ thể những nội dung đã làm được, những hạn chế cần khắc phục và thống nhất tiếp tục tăng cường chặt chẽ hơn trong thời gian tới bằng một số giải pháp như có thông báo kết luận buổi làm việc về công tác phối hợp; rà soát phân công phóng viên bám địa bàn; xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ CTV tại chỗ; có chương trình tuyên truyền theo trọng tâm nhiệm vụ hàng quý... Trong năm 2014 tập trung đẩy mạnh tuyên truyền các chương trình phát triển kinh tế- xã hội, nhất là tuyên truyền công tác chỉnh trang xây dựng đô thị;  xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh tuyên truyền về du lịch; xây dựng Thái Hòa trở thành Trung tâm vùng Tây Bắc và một số nội dung công tác xây dựng Đảng.... trên các ấn phẩm Báo Nghệ An. Tăng cường thực hiện một số giải pháp nhằm đạt mục tiêu xây dựng Thị xã Thái Hòa trở thành điểm sáng trong thực hiện Chỉ thị 11- CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị 03- CT/TU về phát hành và sử dụng báo Đảng địa phương.
Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Quang Toản - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã cảm ơn sự quan tâm của Báo Nghệ An trong việc tuyên truyền nhiệm vụ chính trị trên địa bàn và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sắc hơn của Báo Nghệ An. Đồng chí giao nhiệm vụ cho các ban, phòng đẩy mạnh công tác phối hợp có hiệu quả giữa Thị xã Thái Hòa và Báo Nghệ An trong thời gian tới./.
Hữu Nghĩa

Tin mới