Đoàn công tác tỉnh Nghệ An làm việc với Đại sứ quán VN tại Nga

(Baonghean.vn) -  Trong khuôn khổ chuyến công tác, sáng 26/9, Đoàn công tác tỉnh Nghệ An do đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã  làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga. 
TIN LIÊN QUAN
Đoàn công tác tỉnh Nghệ An làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.
Đoàn công tác tỉnh Nghệ An làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.
Đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An thay mặt đoàn công tác trao đổi với Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn về một số nét cơ bản tình hình kinh tế - xã hội, kết quả làm việc với tỉnh Ulyanovsk, Cộng hòa liên bang Nga về vấn đề quan hệ hợp tác thời gian qua, triển vọng thời gian tới và thống nhất việc lắp dựng tượng đài Bác Hồ tại tỉnh Ulyanovsk và những nội dung khác liên quan.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng đề nghị Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ bà con người Nghệ An đang làm ăn, sinh sống và học tập tại Liên bang Nga; đồng thời giới thiệu các nhà đầu tư Liên bang Nga vào đầu tư tại Nghệ An.
Đồng chí Hồ Đức Phớc trao quà cho Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn.
Đồng chí Hồ Đức Phớc trao quà cho Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn.
Sau khi nghe ý kiến trao đổi của đồng chí Hồ Đức Phớc, Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn đã thông báo cho đoàn công tác về một số tình hình tại Liên bang Nga, triển vọng hợp tác giữa Việt Nam với Liên bang Nga; một số tình hình về làm ăn, sinh sống và học tập của cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga. Đồng chí Đại sứ đánh giá cao sự đóng góp của những người con quê hương Nghệ An đối với hoạt động của các tổ chức, sản xuất kinh doanh và sinh sống của cộng đồng người Việt; đặc biệt là những doanh nhân người Nghệ thành danh trên đất nước Nga.
Đoàn công tác tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga.
Đoàn công tác tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.
Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn ghi nhận những đề nghị của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho con em người Nghệ An sinh sống, làm ăn và học tập tại Liên bang Nga; đồng thời sẽ giới thiệu một số doanh nghiệp có năng lực tài chính tham gia đầu tư tại Nghệ An.
Ngọc Kim Nam (Email từ Liên bang Nga)

Tin mới