Cung cấp thông tin thời sự cho các báo cáo viên Tuyên giáo

(Baonghean.vn) - Sáng 25/12/2014, tại TP Vinh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 12 năm 2014. Đồng chí Lê Bá Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tham gia có gần 200 báo cáo viên các sở ngành, Thường trực cấp ủy và ban Tuyên giáo các huyện, thành thị trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bùi Đình Sâm - Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khai mạc hội nghị
Đồng chí Bùi Đình Sâm - Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khai mạc hội nghị
Các đại biểu và báo cáo viên dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị    

Trong thời gian 01 buổi, các báo viên được nghe đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cung cấp thông tin về diễn biến mới trên biển Đông; hồ sơ vụ kiện của Philipin đối với Trung Quốc và một số văn kiện quốc tế liên quan đến tranh chấp trên biển Đông và quan điểm của Việt Nam trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia giai đoạn mới…

Quang cảnh hội nghị báo cáo viên tuyên giáo định kỳ tháng 12
Quang cảnh hội nghị báo cáo viên tuyên giáo định kỳ tháng 12

Bên cạnh nội dung trên, các đại biểu còn được nghe một số đánh giá về tình hình kinh tế thế giới và đất nước năm 2014, dự báo năm 2015; phổ biến tài liệu đề cương định hướng tuyên truyền kết quả kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIII để triển khai trong năm 2015; kế hoạch tuyên truyền 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015), nêu bật những thành tựu và bài học kinh nghiệm; nội dung và kết quả chuyến thăm của lãnh đạo Đảng, nhà nước tới Liên bang Nga, Bêlarus... 

Trên cơ sở các thông tin trên, các báo cáo viên và Ban Tuyên giáo các sở ngành, huyện, thành thị chủ động xây dựng kế hoạch, định hướng tuyên truyền phù hợp với điều kiện đơn vị và địa phương trong thời gian tới./.

Nguyễn Hải

Tin mới