Đoàn thanh niên tỉnh Bolikhamxay (Lào) thăm, chúc tết Tỉnh đoàn Nghệ An

(Baonghean.vn)- Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, chiều 10/2, đoàn thanh niên tỉnh Bolikhamxay do đồng chí Quan Phết Phuông Ma La- Bí thư Tỉnh đoàn dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng năm mới tỉnh Đoàn Nghệ An. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Đình Hùng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

Đồng chí Nguyễn Đình Hùng- Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu
Đồng chí Nguyễn Đình Hùng- Bí thư Tỉnh đoàn thông báo kết quả công tác đoàn năm 2014

 Nghệ An và Bolikhamxay là hai tỉnh có mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt. Tiếp nối truyền thống hữu nghị của hai địa phương nói chung và thanh niên hai tỉnh nói riêng, trong những năm qua, tuổi trẻ giữa hai tỉnh tỉnh Bolikhamxay và tỉnh Nghệ An có nhiều hoạt động giao lưu, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau thể hiện tình cảm sắt son, gắn bó giữa tuổi trẻ hai tỉnh.

Tỉnh đoàn Bolikhamxay tặng hoa chúc mừng cán bộ Tỉnh đoàn
Tỉnh đoàn Bolikhamxay tặng hoa cho cán bộ Tỉnh đoàn Nghệ An

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã thông báo nhanh tình hình hoạt động và những thành tích nổi bật của tuổi trẻ hai tỉnh trong thời gian qua. Hai bên bàn bạc, thống nhất cùng hỗ trợ nhau để phát triển và tổ chức nhiều hoạt động có chiều sâu, chú trọng các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, đẩy mạnh hoạt động Đoàn các cơ sở, địa phương có chung đường biên giới,… sẵn sàng đảm nhiệm những nhiệm vụ khó, xung kích, tình nguyện, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc anh em Việt Nam- Lào;góp phần tô thắm thêm mối quan hệ Việt - Lào ngày càng thuỷ chung, bền vững.

Tỉnh đoàn Nghệ An tặng chè Tuyết San cho Tỉnh đoàn Bolikhamxay
Tỉnh đoàn Nghệ An tặng chè Tuyết San cho Tỉnh đoàn Bolikhamxay
Tỉnh đoàn Bolikhamxay tặng giấy khen choTỉnh đoàn Nghệ An
Tỉnh đoàn Bolikhamxay tặng giấy khen choTỉnh đoàn Nghệ An
Cán bộ đoàn hai tỉnh Nghệ An- Bolikhamxay chụp ảnh lưu niệm
Cán bộ đoàn hai tỉnh Nghệ An- Bolikhamxay chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp tết Nguyên đán, đoàn thanh niên tỉnh Bolikhamxay đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tuổi trẻ tỉnh Nghệ An với nhiều thắng lợi mới, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đoàn, có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Thanh Lê

Tin mới