Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày 8/3

(Baonghean.vn) - Chiều 6/3, nhân kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An do đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo một số Ban, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng Hội LHPN tỉnh
Đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Với nhiều đổi mới về nội dung cũng như hình thức, hoạt động của các cấp hội phụ nữ đã ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút nhiều hội viên tham gia, mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong xã hội, đóng góp xứng đáng vào những thành tựu trên tất cả các lĩnh vực mà tỉnh đã đạt được trong năm qua.

Đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày 8/3
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày 8/3

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Hội Liên Hiệp phụ nữ tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được, đồng thời khắc phục các khó khăn, xây dựng tổ chức hội các cấp ngày càng vững mạnh, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng cùng tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội trong năm 2015 nói riêng và các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nói chung.

Đồng chí Lê Thị Tám - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Lê Thị Tám - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, đồng chí Lê Thị Tám – Chủ tịch Hội cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với Hội; đồng thời báo cáo một số nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm 2015.

Thành Duy

Tin mới