Viện KSND huyện Quế Phong tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015- 2020

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 11/3/2015, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quế Phong đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020, đây là đơn vị đầu tiên tổ chức đại hội trong 3 tổ chức cơ sở đảng được Ban Thường vụ Huyện ủy chọn là đơn vị chỉ đạo đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho việc chỉ đạo đại hội đại trà vào quý 2 năm 2015. 
Tới dự có đồng chí Lê Quốc Khánh – Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Kha Văn Tám – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ huyện Quế Phong.
TIN LIÊN QUAN
Toàn cảnh buổi làm việc
BCH mới ra mắt đại hội
Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quế Phong đã lãnh đạo hoàn thành và vượt các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2010 – 2015 đề ra; trong đó đã chỉ đạo hoàn thành và thực hiện có hiệu quả công tác nắm, quản lý tin tố cáo, tố giác tội phạm, kịp thời chuyển cho các cơ quan có thẩm quyền xử lý theo đúng qui định; chất lượng xây dựng hồ sơ các vụ án ngày càng được nâng cao, không để xây ra các trường hợp bị khởi tố và điều tra sai. Công tác xây dựng đảng và các đoàn thể nhân dân không ngừng được quan tâm thực hiện; hàng năm Chi bộ, các đoàn thể chính trị và 100% cán bộ của Viện đều được xếp loại trong sạch vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp ủy cấp trên, Viện KSND tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen.
Trong 5 năm tới, Chi bộ Viện Kiểm sát huyện đề ra 09 nhóm chỉ tiêu chính cho tập thể và cán bộ CNV; tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên, hiệu quả hoạt động của các tổ chức đoàn thể nhân dân; trong đó xác định phát huy cao tính tiên phong, gương mẫu, nâng cao năng lực chuyên môn và sự tận tụy phục vụ của đội ngũ cán bộ, đảng viên nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của Đại hội đề ra...
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Kha Văn Tám – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, ghi nhận quá trình chuẩn bị và tổ chức đại hội đảm bảo đúng qui định; Cấp ủy chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết dân chủ, nêu cao ý thức xây dựng đảng, xây dựng cơ quan và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn. 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự đại hội 
Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, các đảng viên của Chi bộ đã làm rõ những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bổ sung các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới; đóng góp ý kiến vào Văn kiện Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XII của Đảng, Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 -2020. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành gồm 3 đồng chí; bầu 2 đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ cấp huyện.
Thu Hương

Tin mới