Đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An thăm cán bộ, chiến sỹ ở Trường Sa

(Baonghean.vn) - Sáng 16/4,  tại Cảng Cát Lái, thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân đã tổ chức lễ xuất quân đưa Đoàn công tác số 5 năm 2015 ra thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và nhân dân ở quần đảo Trường Sa.
Đoàn tỉnh Nghệ An do đồng chí Phạm Văn Tấn, Tỉnh ủy viên, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đi có lãnh đạo chuyên trách các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Sở Công thương, Bảo hiểm xã hội Nghệ An, Tỉnh đoàn, thị xã Hoàng Mai, Nghi Lộc, Hội truyền thống Cựu chiến binh Lữ đoàn đặc công Hải quân 126 khu vực Nghệ Tĩnh.
Chú thích anh
Đồng chí Phạm Văn Tấn - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm hỏi CBCS trước lúc lên đường ra đảo
Đoàn công tác số 5 ngoài các đại biểu của tỉnh Nghệ An còn có đại biểu của Ủy ban Khoa học & Công nghệ, Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội, UBND thành phố Hà Nội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, sẽ đi thăm cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Trường Sa từ ngày 16 – 23/4.
Cũng như mọi năm, đây là chuyến tàu đến với Trường Sa mang một ý nghĩa đặc biệt, là những món quà mà đồng bào cả nước cũng như tấm lòng của các cán bộ, công nhân viên các đoàn quyên góp gửi tặng Trường Sa, góp phần đảm bảo quân và dân trên các đảo có một cuộc sống ấm cúng như ở đất liền.
Chú thích
Tam biệt đất liền ra thăm Trường Sa
Đúng 8 giờ sáng ngày 16/4, chiếc tàu Trường Sa mang số hiệu HQ-571 rời quân cảng Cát Lái, thành phố Hồ Chí Minh đưa đoàn công tác ra các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Chuyến tàu sẽ mang theo tình cảm, hơi ấm của đồng bào cả nước, mong quân và dân trên quần đảo Trường Sa tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn để giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc./.
Kỳ Thanh - Hữu Song

Tin mới