Đoàn Khối CCQ tỉnh: Góp ý kiến vào văn kiện đại hội Đảng các cấp

(Baonghean.vn)-Chiều 17/6, BTV Đoàn Khối CCQ tỉnh tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến vào văn kiện trình đại hội XII của Đảng và Dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ Khối CCQ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020.
Sau 2 tháng triển khai, các tổ chức cơ sở đoàn đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên nghiên cứu, tổ chức hội nghị, sinh hoạt để lấy ý kiến tổng hợp gửi về Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh. 
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị này, các đại biểu tham dự đã tiếp tục góp ý vào dự thảo văn kiện trình đại hội XII của Đảng. Đối với dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ 19, nhiều ý kiến đoàn viên đã tập trung góp ý vào một số nội dung như: Bố cục của dự thảo báo chính trị, những điểm cần điều chỉnh và bổ sung như: một số kết quả, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong phần đánh giá thực hiện Nghị quyết và phần phương hướng nhiệm vụ 2015 - 2020 để sát đúng và đầy đủ hơn với thực tế. Bổ sung nội dung để định hướng về công tác đoàn của Đảng bộ trong thời gian tới để tổ chức đoàn ngày càng phát triển, đáp ứng thực tiễn tình hình mới.
Đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy khối CCQ tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đoàn viên đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo chính trị
Đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy khối CCQ tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đoàn viên đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo chính trị
Đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Bí thư đoàn Khối CCQ tỉnh phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Bí thư đoàn Khối CCQ tiếp thu ý kiến góp ý của các tổ chức đoàn cơ sở
Các ý kiến thảo luận, góp ý của các đồng chí đoàn viên thanh niên đã thể hiện được trí tuệ, tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân đất nước đối với lực lượng đoàn viên thanh niên trong các tổ chức cơ sở Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh. Trên cơ sở các ý kiến tham gia góp ý tại hội nghị, BCH Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh sẽ tổng hợp để trình BTV Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh.
Thanh Lê

Tin mới