Thành ủy Vinh triển khai kết quả hội nghị TƯ 11 khóa XI

(Baonghean.vn) - Ngày 9/6, thành ủy Vinh triển khai kết quả hội nghị TƯ 11, khóa XI và sinh hoạt câu lạc bộ thời sự thành Vinh. 
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Trong thời gian 1 buổi, các đồng chí trong ban thường vụ thành ủy, các ban xây dựng Đảng, các phòng ban chuyên môn, đoàn thể thành phố, bí thư của 99 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đảng bộ thành phố, các thành viên câu lạc bộ thời sự thành Vinh đã được nghe những nội dung cơ bản của hội nghị trung ương 11, khóa XI. Trong đó tập trung vào các nội dung về phương hướng công tác nhân sự trung ương khóa XII; số lượng và việc phân bổ đại biểu dự đại hội XII của Đảng; mô hình tổ chức chính quyền địa phương; dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành; những thông tin thời sự nổi bật trong nước và quốc tế.
Tại hội nghị, thành ủy yêu cầu sau hội nghị các báo cáo viên của thành phố nâng cao trách nhiệm trong việc chuyển tải các nội dung cơ bản của hội nghị trung ương 11, khóa XI đến tận cán bộ, đảng viên và nhân dân tại cơ sở. Góp phần vào việc tổ chức đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp.
Minh Nguyệt
Đài Vinh

Tin mới