Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

(Baonghean.vn) - Sáng 30/7, Đảng bộ Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Trần Công Dương - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Phan Văn Quang - Phó Phòng Quản trị - Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Hồng Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chúc mừng.

Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Trao huy hiệu đảng cho các đồng chí Trần Công Dương và Phan Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Trần Hồng Châu ghi nhận sự cống hiến, quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của các đồng chí. Trong suốt quá trình học tập, công tác, cống hiến và trưởng thành, trải qua nhiều cương vị lãnh đạo, đồng chí Trần Công Dương và Phan Văn Quang luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được tổ chức đảng và nhân dân tin tưởng giao phó.

Đồng chí Trần Hồng Châu trao Quyết định công nhận 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Công Dương- Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy
Đồng chí Trần Hồng Châu trao Quyết định công nhận  30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Công Dương - Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

Được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận nghiêm túc về công lao và quá trình cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, quê hương. Đây không chỉ là niềm tự hào riêng của đồng chí và gia đình mà còn là của Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy và Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Đồng chí Trần Hồng Châu tặng hoa chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Đồng chí Trần Hồng Châu tặng hoa chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí Trần Công Dương và Phan Văn Quang tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên cương vị công tác của mình, đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cùng Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy, góp phần vào sự nghiệp chung của tỉnh nhà.

Thanh Lê

Tin mới