Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân Ngày truyền thống của ngành (1/8)

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2015), chiều 30/7, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Hồ Đức Phớc -  Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cùng đi có các đồng chí: Trần Hồng Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các ban đảng của Tỉnh ủy.

Đồng chí Hồ Đức Phớc- Bí thư Tỉnh ủy
Đồng chí Hồ Đức Phớc- Bí thư Tỉnh ủy phát biểu đánh giá cao những hoạt động của đội ngũ làm công tác tuyên giáo tỉnh nhà. 

Tặng hoa, chúc mừng nhân ngày truyền thống của ngành, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thưTỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Tuyên giáo tỉnh nhà, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những hoạt động của đội ngũ làm công tác tuyên giáo của Đảng đã góp phần tích cực vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh.

Trong thời gian qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bám sát các Nghị quyết của Đảng và gắn với thực tiễn để làm tốt công tác tham mưu, tổ chức quán triệt, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; tăng cường đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo. 

Đồng chí Hồ Đức Phớc cũng mong muốn những người làm công tác tuyên giáo của tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, tham mưu hiệu quả cho cấp ủy về công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị, công tác tư tưởng của Đảng trong tình hình mới. Không ngừng nâng cao năng lực, trình độ của cán bộ tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở, có nhiều biện pháp kịp thời trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho Đại hội Đảng các cấp và công tác tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh,…

Đồng chí Lê Bá Hùng- Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của
Đồng chí Lê Bá Hùng- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh dành cho đội ngũ làm công tác Tuyên giáo của tỉnh nhà

Thay mặt cán bộ,nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo tỉnh nhà, đồng chí Lê Bá Hùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh. Phát huy truyền thống của ngành, mỗi cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo tiếp tục tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Tuyên giáo của Đảng, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Thanh Lê

Tin mới