Đẩy mạnh tuyên truyền chào mừng Đại hội XII của Đảng

(Baonghean.vn) - Chiều 15/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 1/2016.

Tham gia hội nghị có các báo cáo viên Tỉnh ủy và Trưởng ban Tuyên giáo các huyện, thành, thị ủy, các Đảng ủy trực thuộc, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh; giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện.

Đồng chí Phạm Văn Sơn - Trưởng phòng thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin
Đồng chí Phạm Văn Sơn - Trưởng phòng thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin một số tình hình thời sự
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại hội nghị
Đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các báo cáo viên và các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo  một số nội dung về tình hình chính trị - an ninh quốc tế, khu vực và quan hệ đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta. Phổ biến một số nội dung chống các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng quán triệt, phổ biến Công điện số 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngày 7/1/2016 về công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng, trong đó yêu cầu tuyên truyền về những thành tựu của Đảng sau 30 năm đổi mới và 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; những tập thể, cá nhân điển hình trên mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng.

Đẩy mạnh tuyên truyền chào mừng Đại hội XII của Đảng ảnh 3

 

Yêu cầu đặt ra trong công tác tuyên truyền thời gian tới tiếp tục tuyên truyền đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống, quán triệt, phổ biến Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, gắn với xây dựng chương trình hành động sát thực với tình hình của địa phương.

Minh Chi 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới