Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà tết ở huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Ngày 01/2, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Nghệ An do đồng Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện Kỳ Sơn nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.

Tham gia đoàn công tác  có đồng chí Nguyễn Văn Hải, Ủy viên Ban Chấp hành tỉnh ủy, Giám đốc Sở Tài chính Nghệ An, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng Nghệ An, Sở Y tế và Sở LĐTB&XH tỉnh.

Đoàn công tác thăm, chúc mừng năm mới Công an huyện Kỳ Sơn.
Đoàn công tác thăm, chúc mừng năm mới Công an huyện Kỳ Sơn.

Sáng 01/02, đoàn công tác đã đến tặng quà, chúc Tết  cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện Kỳ Sơn. Tại các nơi thăm, đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Cầu đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng, kết quả của các đơn vị vũ trang trên địa bàn trong việc thực hiện các nhiệm vụ quốc phòng an ninh, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kỳ Sơn.
Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kỳ Sơn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu lưu ý: Trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các lực lượng vũ trang cần nêu cao hơn nữa tinh thần “Thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi” để đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả các loại tội phạm; không để xảy ra tình huống bất ngờ để nhân dân đón Tết yên vui, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu và đoàn công tác của tỉnh đến thăm và chúc Tết cán bộ y, bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn và trao 10 suất quà cho bệnh nhân nghèo.
Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu và đoàn công tác của tỉnh đến thăm và chúc Tết cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn và trao 10 suất quà cho bệnh nhân nghèo.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn; cán bộ, nhân viên Chi cục hải quan Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn; cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn và trao 10 suất quà cho 10 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.

Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn.
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu mong muốn: Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ đường biên cột mốc, giúp đỡ và nâng cao đời sống nhân dân khu vực biên giới; các cán bộ hải quan Cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn tiếp tục làm tốt công tác quản lý người và hàng hóa qua lại biên giới, giải quyết nhanh gọn những thủ tục cho bà con nhân dân làm ăn ở Lào về quê ăn Tết; đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn tích cực ứng trực, sẵn sàng nhân vật lực, thuốc men để cấp cứu, điều trị cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Đoàn công tác đến chúc Tết, tặng quà cán bộ Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn.
Đoàn công tác đến chúc Tết, tặng quà cán bộ Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn.

Ngày 02/02, Đoàn công tác của tỉnh sẽ tiếp tục thăm, chúc tết đồng bào nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn của huyện Kỳ Sơn như xã Phà Đánh, Huồi Tụ và Keng Đu./.

Thanh Sơn

Tin mới