Hơn 1.200 đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng Giờ trái đất

(Baonghean.vn) - Sáng 19/3, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Giờ trái đất 2016. Dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên đại diện cho tuổi trẻ tỉnh nhà. 

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ.

Đây là năm thứ 6 Nghệ An hưởng ứng Giờ trái đất cùng cả nước. Mục đích của hoạt động này là nâng cao nhận thức tự giác, trách nhiệm của các tổ chức,cá nhân trong việc tiết kiệm và hiệu quả năng lượng, tham gia  bảo vệ môi trường, nỗ lực ứng phó với tình trạng nóng lên toàn cầu, hạn chế hiệu quả của biến đổi khí hậu, sự thay đổi bất thường của thời tiết.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền đánh giá đây là hoạt động mang ý nghĩa huy động mọi người chung tay bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi: “Mọi tổ chức, các nhân, gia đình, doanh nghiệp cùng góp sức trong cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu bằng những hành động cụ thể và thiết thực, đơn giản như tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong giờ trái đất, bởi đây là cuộc chiến cần sự chung tay của cả cộng đồng”.

Tuổi trẻ Nghệ An
"Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn" là chủ đề của Giờ trái đất 2016.
Tuổi trẻ
Tuổi trẻ Nghệ An tham gia Hương ứng "Giờ Trái Đất".
A
Đoàn viên thanh niên đạp xe hưởng ứng "Giờ TráI Đất".

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên tổ chức đạp xe diễu hành qua các tuyến phố chính ở Thành phố Vinh nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân thành phố trong việc hưởng ứng Giờ trái đất.

Phương Thảo - Cảnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới