Bí thư Tỉnh uỷ kiểm tra công tác bầu cử tại thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Chiều 19/5, Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ kiểm tra công tác bầu cử tại thị xã Hoàng Mai.

Toàn cảnh cuộc làm việc.
Toàn cảnh cuộc làm việc.

Thị xã Hoàng Mai có 67.000 cử tri sẽ  bỏ phiếu tại 91 điểm bỏ phiếu trên toàn thị xã. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho bầu cử ở thị xã Hoàng Mai được các cơ quan chuyên môn tập trung, đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo quy trình, dân chủ. Tại các điểm bầu cử, đã niêm yết đầy đủ danh sách cử tri và tiểu sử tóm tắt người ứng cử. Trên các trục đường chính, các khu dân cư được trang hoàng rực rỡ các băng rôn khẩu hiệu, cờ phướn, cờ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh được đẩy mạnh, hiện đã tổ chức được hơn 600 buổi phát thanh các chương trình bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; công tác an ninh trật tự được đảm bảo.

Qua kiểm tra thực tế tại một số điểm bầu cử, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đánh giá cao công tác chuẩn bị về mọi mặt cho ngày bầu cử của thị xã Hoàng Mai và yêu cầu từ nay cho đến ngày bầu cử, thị xã Hoàng Mai kịp thời nắm chắc biến động đối với cử tri để kịp thời điều chỉnh; chỉ đạo các phường, xã tổng dọn vệ sinh tại khu vực bỏ phiếu và đường làng ngõ xóm; tập trung lực lượng đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử.

Nguyễn Vân - Đình Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới