Nghĩa Đàn quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

(Baonghean.vn) - Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị.

Sáng 16/8, Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng cho đảng viên các chi bộ trực thuộc trong toàn huyện.

Đồng chí Ngô Văn Thành trưởng ban tuyên giáo huyện ủy triển khai các nội dung cơ bản của Nghị Quyết
Đồng chí Ngô Văn Thành - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai các nội dung của nghị quyết.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gồm: Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; triển khai Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn thăm quan dây chuyền sản xuất gỗ thanh tại Nhà máy gỗ MDF Nghĩa Đàn.
Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn thăm quan dây chuyền sản xuất gỗ thanh tại Nhà máy gỗ MDF Nghĩa Đàn. Ảnh: Hữu Nghĩa

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nắm được các nội dung, quan trọng trong nghị quyết, từ đó tích cực thực hiện sáng tạo trong công tác, góp phần đưa nhanh nghị quyết đại hội vào cuộc sống; tham gia xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện nghị quyết tại cơ quan, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp.

Minh Thái

Đài Nghĩa Đàn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới