100% cử tri đồng tình giới thiệu Chánh thanh tra Sở KH&CN ứng cử ĐBQH

(Baonghean.vn) - Tối 3/4, 100% cử tri khối Tân Yên, phường Hưng Bình (TP Vinh) đồng tình giới thiệu ông Nguyễn Mạnh Hà - Chánh thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ ứng cử  Đại biểu quốc hội khóa 2016 - 2021.

Nhiệm kỳ 2016 – 2021, Khối Tân Yên có 7 đại biểu được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016. Trong đó ông Nguyễn Mạnh Hà, Chánh thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ được giới thiệu ứng cử ĐBQH. Các thành viên còn lại được giới thiệu đại biểu HĐND các cấp của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Người dân Khối Tân Yên cho ý kiến về các cử tri
Người dân Khối Tân Yên phát biểu ý kiến nhận xét về các cử tri.

Tại hội nghị, các cử tri được thông tin về tiêu chuẩn của người được ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021; nghe trình bày tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của từng ứng cử viên.

Lấy ý kiến của cử tri đối với các đại biểu được giới thiệu
Lấy ý kiến của cử tri đối với các đại biểu được giới thiệu.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, các cử tri đánh giá cao phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, ý thức trách nhiệm của các ứng cử viên. Bên cạnh đó, bày tỏ mong muốn, nếu được trúng cử các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy vai trò, làm tốt nhiệm vụ được giao, tạo điều kiện hơn nữa giúp đỡ, ủng hộ nhân dân và khối xây dựng đời sống văn hóa mới ở khu dân cư.

100% cử tri có mặt biểu quyết tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên tham gia ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới