Chú trọng giải pháp xây dựng nông thôn mới bền vững

(Baonghean.vn) - Sáng 9/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Nghĩa Đàn có các cuộc tiếp xúc với cử tri các xã trên địa bàn huyện.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Tiếp đó, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện.

Toàn cảnh cuộc tiếp xúc cử tri.
Toàn cảnh cuộc tiếp xúc cử tri.

Các ứng cử viên cam kết ở trên cương vị công tác luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nếu trúng cử sẽ làm tốt hơn vai trò, trách nhiệm của người đại biểu HĐND như: Quan tâm đến việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông nông thôn; giám sát và thường xuyên lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, làm cầu nối phản ảnh những ý kiến của cử tri đến với các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng và HĐND tỉnh, huyện...

Đc Vi Văn Định, TUV, bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện trả lời một số ý kiến của cư tri (1)
Ông  Vi Văn Định - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nghĩa Đàn trả lời một số ý kiến của cư tri.
Đồng chí Lê Hồng Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đưa ra chương trình  hành động giải quyết vấn đề xây dựng nông thôn mới
Ông Lê Hồng Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đưa ra chương trình hành động giải quyết vấn đề xây dựng nông thôn mới.

Nhiều ý kiến cử tri đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất với các ứng cử viên những vấn đề cấp thiết như: Quan tâm giải quyết chế độ, chính sách đối với người có công, chế độ trợ cấp đối với người cao tuổi; đào tạo nghề, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động; giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường, xoá đói giảm nghèo; hỗ trợ xây dựng đường giao thông nông thôn, các biện pháp xây dựng nông thôn mới bền vững; giải quyết tình trạng điện xuống cấp, điện yếu, hỗ trợ nhân dân chống hạn...

Cử tri xã Nghĩa Hồng phát biểu tại cuộc tiếp xúc
Cử tri xã Nghĩa Hồng phát biểu tại cuộc tiếp xúc.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề cử tri kiến nghị, đồng thời hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác, đáp ứng niềm tin của nhân dân.

Minh Thái – Đinh Thùy

 (Đài Nghĩa Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới