Trực tiếp Việt Nam vs Yemen (23h00): Công Phượng, Văn Đức đá chính

(Baonghean.vn) - HLV Park sử dụng Văn Hậu đá thay Duy Mạnh ở trận quyết đấu bảng D Asian Cup 2019.

Link xem trực tiếp trận đấu (VTV6):

https://fptplay.vn/event/5c344b48fa9c5e075c66b915/iraq-viet-nam--bang-d-asian-cup-2019.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Đội hình ra sân của Việt Nam

Đặng Văn Lâm (GK) - Quế Ngọc Hải (C ), Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu - Hồng Duy, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng - Quang Hải, Phan Văn Đức, Công Phượng.

Đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: On sports
Đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: On sports

Sau 2 trận cuối ở bảng B, Palestine cán đích ở vị trí thứ 3 với 2 điểm, giúp thầy trò Park Hang-seo nắm nhiều cơ hội hơn trong cuộc chiến giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Chiều 15/1, tuyển Việt Nam có buổi tập chiến thuật quan trọng chuẩn bị cho trận gặp Yemen ở lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2019. HLV Park đã bố trí tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phải nhường chỗ cho mũi nhọn Tiến Linh. Trong khi Văn Toàn được trám vào vị trí của Văn Đức.

Trong khi đó, ở hàng thủ, thầy Park có nhiều phương án để thay Duy Mạnh. Thành Chung có thể lần đầu được ra sân đá chính, hoặc Văn Hậu được kéo vào trong để Hồng Duy chơi bên cánh phải. HLV người Hàn Quốc còn một sự lựa chọn nữa là Tấn Tài, tuy nhiên đây sẽ là phương án cuối cùng.

Bảng xếp hạng các đội bóng xếp thứ 3 tại vòng bảng - Asian Cup 2019. Ảnh: Wiki
Bảng xếp hạng các đội bóng xếp thứ 3 tại vòng bảng - Asian Cup 2019. Ảnh: Wiki

Với thất bại của Syria trước Australia tại bảng B , Palestine vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Kết quả này giúp đội tuyển Việt Nam có thêm cơ hội lọt vào vòng knock-out, bởi chỉ cần thắng Yemen ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đứng trên Palestine.

"Tôi nghe một số thông tin về vấn đề của Yemen, đất nước họ có rất nhiều khó khăn. Tôi hiểu rằng rất khó khăn khi đối mặt với họ. Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của họ và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm nên tôi tin chúng tôi có thể chiến thắng".

HLV Park Hang-seo (Vietnam)

"Đây là một trận đấu quan trọng với cả hai bên, và hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt trước Việt Nam. Tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh, đá theo sơ đồ 3-5-2 nhuần nhuyễn suốt thời gian dài, nhưng Yemen cũng chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện thế nào".

HLV Jan Kocian (Yemen)

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Yemen sẽ diễn ra lúc 20h ngày 16/1 (23h giờ Việt Nam) trên sân Hazza bin Zayed Stadium./.

Asian Cup: Bóng đá Việt Nam có duyên với tấm vé vớt

Asian Cup: Bóng đá Việt Nam có duyên với tấm vé vớt

(Baonghean.vn) - Nếu đánh bại Đội tuyển Yemen ở lượt trận cuối, Đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn giành vị trí thứ 3 của bảng D. Tuy nhiên, để có mặt trong nhóm 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chờ kết quả ở những bảng đấu còn lại.

Tin mới