TX Thái Hòa: 100% tổ chức cơ sở đảng hoàn thành kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

(Baonghean.vn) - Đến ngày 10/12, 44 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thị ủy Thái Hòa đã tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, ban chấp hành chi ủy.
 
Trên cơ sở 3 nội dung theo NQTƯ4 và những nội dung gợi ý của Ban Thường vụ Thị ủy, các đảng ủy, chi ủy đã nghiêm túc xây dựng báo cáo kiểm điểm, báo cáo giải trình, nêu rõ các hạn chế, thiếu sót, khuyết điểm, trách nhiệm của tập thể Ban Thường vụ, cá nhân các đồng chí được phân công phụ trách từng lĩnh vực; không khí thảo luận, tham gia ý kiến tại các hội nghị kiểm điểm sôi nổi, thẳng thắn, trách nhiệm, chân thành, có tính xây dựng cao. Các vấn đề được các cơ quan, tổ chức, cá nhân góp ý cho tập thể và từng đồng chí ủy viên ban thường vụ và các đồng chí lãnh đạo cơ quan, đơn vị cơ bản được giải trình, phân tích rõ, không có biểu hiện né tránh, ngại va chạm.
 
Đến ngày 10/12, 44/44 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thị ủy Thái Hòa đã hoàn thành việc kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4.

 

Sỹ Thành (BTG Thị ủy Thái Hòa)

Tin mới