Vợ của cựu trung vệ Manchester United Rio Ferdinand qua đời

Rebecca Ellison, vợ của cựu trung vệ tuyển Anh cũng như câu lạc bộ Manchester United Rio Ferdinand đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Rio Ferdinand và vợ hồi năm 2013. (Nguồn: PA)
Rio Ferdinand và vợ hồi năm 2013. (Nguồn: PA)
“Rebecca, người vợ tuyệt vời của tôi, đã ra đi một cách thanh thản sau 1 thời gian ngắn chống lại bệnh ung thư ở bệnh viện Royal Marsden ở London. Cô ấy là người mẹ vô cùng yêu mến những đứa con của mình. Rebecca sẽ sống mãi trong trí nhớ của chúng tôi," trung vệ của QPR chia sẻ tin buồn.

Rebecca Ellison qua đời vào tối 1/5 vì căn bệnh ung thư vú. Trong những tháng cuối đời, cô đã được điều trị tại bệnh viện Royal Marsden - một trung tâm ung thư danh tiếng ở thủ đô London.

Sau cái chết của vợ, Rio cũng đã gửi lời tri ân đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện Marsden Hospital, cũng như sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp trong những ngày cuối đời Ellison.

"Tôi, cha mẹ tôi Janice và Julian, cùng với cha mẹ của Rebecca, Lesley và Stephen, xin cảm ơn gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của tôi đã tập hợp xung quanh trong những ngày tuyệt vọng cuối cùng của vợ tôi," Ferdinand viết.

"Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với sự cố gắng và tận tâm về chuyên môn của các y bác sỹ, dẫn đầu bởi giáo sư Johnstone và Clarke tại Royal Marsden. Tôi và gia đình sẽ ghi nhớ suốt đời nỗ lực của các vị trong việc kéo dài sự sống cho Rebecca."

Trong khi đó, ngay sau khi nhận được tin buồn, ban lãnh đạo QPR cũng đã gửi lời chia buồn: "Queen Park Rangers sẽ hướng về Rio và gia đình anh ở thời điểm khó khăn này."

Manchester United, đội bóng mà Rio từng gắn bó 6 năm cũng gửi lời chia buồn tới gia đình Rio: "Manchester United sẽ hướng mọi tâm trí của mình tới Rio Ferdinand sau khi vợ anh đã qua đời."/.

Theo Vietnamplus

Tin mới