Đoàn khối các cơ quan tỉnh thăm, tặng quà học sinh khuyết tật

(Baonghean.vn) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2012), sáng nay 23/3, Đoàn thanh niên Khối Văn xã-Nội chính thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà Trung tâm dạy nghề người tàn tật Nghệ An.

Trung tâm hiện quản lý 207 học sinh khuyết tật. Ngoài việc làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục văn hóa, trung tâm còn dạy nghề (chủ yếu là nghề thêu, may, mộc dân dụng...) với mục tiêu để tạo công ăn việc làm ổn định cho các em, giúp các em có thu nhập, tự nuôi sống bản thân và giúp ích cho gia đình, xã hội khi đã trưởng thành.

 

Đoàn khối Văn xã- nội chính tặng Trung tâm suất quà trị giá 5 triệu đồng

 

                        Thăm lớp thêu dành cho các học sinh nữ

Tại Trung tâm, Đoàn đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với tập thể cán bộ, giáo viên, thăm nơi học tập, sinh hoạt của các em học sinh; tặng quà (trị giá 5 triệu đồng gồm, tiền mặt và một số vật dụng thiết yếu) phục vụ công tác học tập của các em. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn khối Văn xã - Nội chính, được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên trong khối.

Đặng Cường

Tin mới