"Bộ tứ" giám khảo trở lại với VN’s Next Top Model 2012

Xuân Lan, Phạm Hoài Nam, Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường tiếp tục là những người "cầm cân nảy mực" cho cuộc tìm kiếm người mẫu Việt.

4 gương mặt quen đồng hành cùng chương trình từ mùa giải 2011. Trong năm qua, họ đã làm việc và tạo dựng được hình ảnh và cá tính riêng của từng người ở vị trí giám khảo. Thậm chí, cá tính của bộ tứ có phần nổi trội hơn các thí sinh tham gia cuộc thi.

"Bộ tứ quyền lực" của Vietnam's Next Top Model (từ trái sang): chuyên gia trang điểm Nam Trung, người mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Ảnh: Milor Tran.
"Bộ tứ quyền lực" của Vietnam's Next Top Model (từ trái sang): chuyên gia trang điểm Nam Trung, người mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.                       Ảnh: Milor Tran.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Tôi tiếp tục nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì với cương vị một nhà thiết kế, tôi luôn mong muốn tìm kiếm được những gương mặt người mẫu mới trong ngành thời trang và giúp họ phát triển nghề nghiệp. Ngoài ra, việc ban tổ chức quyết định giữ lại cả êkíp cũ khiến tôi có hứng thú vì chúng tôi đã thông hiểu và hợp tác rất ăn ý trước đó”.

Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ sơ tuyển vào đầu tháng 6. Ban tổ chức cho biết, hiện nay chương trình đã nhận được hàng nghìn hồ sơ tham gia. Nhiều thí sinh có chiều cao trên 1,8 m.

Người giành ngôi quán quân năm nay sẽ vẫn được xuất hiện trên bìa một tạp chí thời trang uy tín cùng số tiền thưởng trị giá 200 triệu đồng. Điểm mới của giải thưởng là top 4 chung cuộc sẽ được tài trợ chuyến đi tranh tài tại Mỹ.

Vietnam’s Next Top Model sau 2 mùa giải đã tìm ra một số gương mặt cho làng mẫu Việt. Những cái tên như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Lê Thúy đang dần trở nên quen thuộc trên các sàn catwalk cũng như giới hâm mộ thời trang. Năm 2011, quán quân mùa giải đầu là Huyền Trang đã góp mặt vào Tuần lễ thời trang New York, Mỹ.

Theo VnExpress

Tin mới