Nguyễn Thảo Vân nhận Giải thưởng Tầm nhìn phụ nữ HIWC 2012

Thảo Vân là một người phụ nữ trẻ đã tạo nên những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của những thanh thiếu niên khuyết tật. Phối hợp với anh trai mình, Nguyễn Công Hùng, cô đã thành lập doanh nghiệp xã hội mang tên “Nghị Lực Sống” (WTL) tại Hà Nội năm 2008. Trung tâm “Nghị Lực Sống” tập trung vào việc đưa người khuyết tật hòa nhập vào xã hội. Kể từ buổi ban đầu đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận hơn 700 ứng viên trong đó hiện nay 30% đã có nghề nghiệp ổn định. Trung tâm đào tạo nghề và hỗ trợ sinh viên cũng như tổ chức các lớp tiếng Anh.

  Nguyễn Thảo Vân là cô gái tật nguyền được đánh giá cao bởi nghị lực sống.

Câu lạc bộ phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) luôn đề cao sự táo bạo dám ước mơ và quyết tâm làm sống dậy những mơ ước ấy. Mỗi năm, HIWC khen ngợi một cá nhân nữ, người đã có ý chí mạnh mẽ và động lực để đạt được ước mơ dẫu gặp biết bao nhiêu khó khăn, thách thức. Một tấm gương như thế giúp ích cho bao người và là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta.

Câu lạc bộ Phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) là một nhóm phi lợi nhuận với các thành viên là phụ nữ người nước ngoài hiện đang sống ở Việt Nam. Mục tiêu của HIWC là xúc tiến sự phát triển các hoạt đông xã hội, nhân đạo và văn hóa giữa các thành viên, trong cộng đồng người nước ngoài sống tại Hà Nội và nhân dân Việt Nam; đồng thời tạo ra một diễn đàn để các phụ nữ nước ngoài có thể xác lập và thảo luận các mối quan tâm chung trong đời sống cá nhân và ngề nghiệp của họ tại Việt Nam.

Theo HNMO- H

Tin mới