Bảo hiểm Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 17/5, tại thị trấn huyện Diễn Châu, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ tại Nghệ An. 

                               Lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại Nghệ An.

Nhân dịp kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại Nghệ An, ông Trần Đình Quân, Phó Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 10 hợp đồng bảo hiểm “An Nghiệp Chu Toàn” với tổng số tiền bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Diễn Châu.

Dai-ichi Việt Nam tặng quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Diễn Châu.

 

Dai-ichi Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên của Nhật Bản được thành lập tháng 1/2007, trực thuộc tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật bản và trên thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 110 năm. Hiện nay, Dai-ichi Việt Nam có hơn 880.000 khách hàng trên toàn quốc.

Đây là Văn phòng Tổng Đại lý thứ 47 của công ty được đưa vào hoạt động nhằm phục vụ cho việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng tại địa phương, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý là 97 trên toàn quốc.

Việc khai trương văn phòng Tổng Đại lý tại Nghệ An nằm trong chiến lược phát triển cơ sở khách hàng của Dai-ichi Việt Nam, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển thị trường cũng như bảo đảm cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng cho khách hàng xứ Nghệ.

N.K

Tin mới