Bàn giao các cơ sở đoàn trực thuộc Thị đoàn Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Chiều 8/8, Huyện đoàn Quỳnh Lưu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2013 và bàn giao các cơ sở Đoàn trực thuộc Thị đoàn Hoàng Mai. Đến dự có đại điện BTV Huyện ủy Quỳnh Lưu và Thị ủy Hoàng Mai, cùng 82 Bí thư cơ sở đoàn của huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai.
   
Trong 6 tháng đầu năm 2013, công tác Đoàn của huyện Quỳnh Lưu đã đạt được nhiều thành tích: tổ chức học tập quán triệt các Nghị quyết của Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017 cho hơn 100 cán bộ Đoàn chủ chốt cơ sở; Triển khai cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp với 82 cơ sở tham gia; phối hợp với Trung tâm thể dục thể thao tổ chức Giải việt dã Tiền phong với sự tham gia của 500 vận động viên của 43 xã, thị trấn trên toàn huyện...
 
Trong công tác xây dựng, cũng cố tổ chức Đoàn, Hội, tham gia xây dựng Đảng, trong 6 tháng đầu năm đã mở 63 lớp đối tượng Đoàn cho trên 3.100 thanh niên ưu tú, kết nạp 1.800 đoàn viên; tham mưu giới thiệu 150 đoàn viên ưu tú học lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng và kết nạp 120 đồng chí vào Đảng.

Bí thư Huyện đoàn Quỳnh Lưu phát biểu bàn giao các cơ sở Đoàn trực thuộc Thị đoàn Hoàng Mai.

Tại hội nghị, Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Lưu đã thông báo Quyết định thành lập Thị đoàn Hoàng Mai của BTV Tỉnh đoàn, và ban giao các cơ sở đoàn trực thuộc cho Thị đoàn Hoàng Mai. Theo đó, Thị đòan Hoàng Mai được thành lập với 15 chi đoàn trực thuộc; Ban chấp hành lâm thời gồm 12 đồng chí do đồng chí Lê Văn Lương giữ chức Bí thư. Sau khi tách, Huyện đoàn Quỳnh Lưu có 66 cơ sở Đoàn với 11.200 đoàn viên; Thị đoàn Hoàng Mai có 15 chi đoàn với 3.813 đoàn viên.

Vân Đình

Tin mới