Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quà cho người nghèo xã Châu Nga

(Baonghean.vn) - Chiều  11/1/2015, đồng chí Nguyễn Hữu Lậm - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến xã Châu Nga  huyện Quỳ Châu thăm và tặng quà cho xã và 15  hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà cho các hộ nghèo
Trao quà cho các hộ nghèo
Món quà gồm một số nhu yếu phẩm và tiền mặt nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thiếu thốn để đón tết vui vẻ, đầm ấm hơn.  Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đã tặng quà cho xã Châu Nga. 
Châu Nga  là xã nghèo, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, toàn xã có trên 2000 nhân khẩu, 90% đồng bào dân tộc Thái, đời sống nhân dân phụ thuộc chủ yếu vào nghề nông lâm, ngư nghiệp, thu nhập bình quân đầu người mới đạt trên 7 triệu đồng/năm. 
Trước đó vào năm 2012 hướng về xã nghèo và theo sự phân công của tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã phối hợp với Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 hỗ trợ xây 1 phòng học cho trường Mầm non xã Châu Nga trị giá 500 triệu đồng. Lãnh đạo Ban cũng đã  thường xuyên thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ phần nào những khó khăn cho đảng bộ và nhân dân nơi đây.
Anh Tuấn

Tin mới