Hội phụ nữ thăm, tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn

(Baonghean.vn) - Ngày 24 tháng 1 năm 2015, Đoàn công tác của Ban Phụ nữ Quân đội, Ban Phụ nữ Quân khu 4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh  tổ chức thăm và tặng quà cho các hội viên gặp hoàn cảnh khó khăn. 
Đoàn công tác tặng quà cho gia đình chị Phan Thị Luân
Đoàn công tác tặng quà cho gia đình chị Phan Thị Luân
Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình chị Phan Thị Luân, nhân viên Ban CHQS Thị xã Thái Hòa. Bản thân chị bị bệnh hiểm nghèo, chồng không có việc làm, con gái còn nhỏ, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Nắm bắt hoàn cảnh hội viên, thời gian trước đây, Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tham mưu, đề xuất cấp ủy, chỉ huy quan tâm và xây tặng “Nhà tình nghĩa” cho chị Luân, góp phần giúp đỡ chị giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đoàn công tác đã động viên chị Luân vững niềm tin vào sự quan tâm của tổ chức hội các cấp, tiếp tục kiên trì chữa chạy bệnh tật, để có điều kiện lao động và chăm sóc gia đình.
Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Kiều Oanh, nhân viên nấu ăn Ban CHQS huyện Quỳ Hợp. Chị có hai con bị bệnh máu trắng, hai vợ chồng đều là bộ đội, khó khăn về kinh tế cũng như điều kiện thời gian để chữa bệnh và chăm sóc con. 
 Chiến Thắng – Phong Quang
(Bộ CHQS tỉnh Nghệ An)

Tin mới