Bế mạc trại sáng tác mỹ thuật - nhiếp ảnh

(Baonghean.vn) - Chiều 26/3 tại Cửa Lò, Cục Mỹ thuật - Nhiếp ảnh (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) tổ chức lễ bế mạc Trại sáng tác Mỹ thuật nhiếp ảnh với chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". 
Dự lễ bế mạc có đại diện lãnh đạo Cục Mỹ thuật - Nhiếp ảnh Việt Nam, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Nghệ An.
Các tác phẩm nhiếp ảnh tại lễ bế mạc
Các tác phẩm nhiếp ảnh trưng bày tại lễ bế mạc
Họa sỹ Đoàn Thị Thu Hương báo cáo tổng kết
Họa sỹ Đoàn Thị Thu Hương báo cáo tổng kết
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự lễ bế mạc
Các nghệ sỹ chụp ảnh lưu niệm
Các nghệ sỹ chụp ảnh lưu niệm
Sau 8 ngày đi thực tế sáng tác tại 4 tỉnh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, 15 họa sỹ đã sáng tác 24 tác phẩm hội họa và 15 nghệ sỹ nhiếp ảnh đã sáng tác được 225 tác phẩm nhiếp ảnh.
Tuy thời gian ngắn và thời tiết không được thuận lợi nhưng các nghệ sỹ đã cố gắng tìm tòi và có nhiều sáng tạo, cho ra đời nhiều tác phẩm có chất lượng tốt.
Các tác phẩm nhiếp ảnh và hội họa đã phản ánh các sắc màu của cuộc sống, những tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đao đức Hồ Chí Minh, sự phát triển và đổi mới của quê hương đất nước...
Đây sẽ là những tác phẩm chủ đạo tham dự triển lãm về đề tài "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Người. 
Sỹ Minh

Tin mới