TX Cửa Lò biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 20/5, UBND thị xã Cửa Lò đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015.
Về tham dự hội nghị có đồng chí Lê Xuân Đại – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo TX trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
5 năm qua, đảng bộ, chính quyền, nhân dân thị xã Cửa Lò đã đẩy mạnh phong trào thi đua sâu rộng và giành được nhiều kết quả tiêu biểu. Tốc độ tăng trưởng đạt 9,1%/năm. Tổng giá trị sản xuất tăng bình quân 10,7%. Thu ngân sách tăng 18,1%/năm. Phong trào thi đua trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa thể thao, an ninh trật tự cũng giành được nhiều kết quả cao: 21/22 trường học đạt chuẩn Quốc gia, 7/7 trạm y tế phường đạt 10 chuẩn Quốc gia về y tế.
Trong 5 năm, thị xã Cửa Lò đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý, trong đó 3 lần được Chính phủ tặng cờ thi đua, Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Xuân Đại - Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành tích đạt được của thị xã Cửa Lò, yêu cầu, thị xã cần tiếp tục phát động sâu rộng và có hiệu quả các phong trào thi đua, gắn với thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
Hội nghị đã biểu dương và trao thưởng cho 13 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2015./.
Thanh Vân
Đài TT – TH Cửa Lò

Tin mới