Anh Sơn bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

(Baonghean.vn)- Ngày 25/6 huyện Anh Sơn tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 2 xã Thọ Sơn và Thành Sơn.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; đại diện các ban ngành cấp huyện, các nhà hảo tâm. 
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Vi Thị Xoan ở thôn 6 xã Thành Sơn
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Vi Thị Xoan ở thôn 6 xã Thành Sơn
Đoàn đã bàn giao nhà cho gia đình bà Vi Thị Xoan ở thôn 6 xã Thành Sơn. Ngôi nhà được xây dựng từ ngày 18/4/2015 với sự giúp đỡ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc (40 triệu đồng) và anh em, bạn bè, người thân của bà Xoan.
Lãnh đạo huyện Anh Sơn trao nhà tình nghĩa cho ông Vi Văn Ký, xã Thọ Sơn
Lãnh đạo huyện Anh Sơn trao nhà tình nghĩa cho ông Vi Văn Ký, xã Thọ Sơn
Tại thôn 9 xã Thọ Sơn, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình ông Vi Văn Ký là đối tượng thuộc hộ nghèo, vợ chồng ốm đau bệnh tật thường xuyên, gia đình có 3 người con, con trai đầu là Vi Văn Chuyền sinh năm 1999 bị bại liệt bẩm sinh. Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ tháng 4 năm 2015, đến nay đã đưa vào sử dụng, với tổng kinh phí xây dựng hơn 50 triệu đồng, trong đó Công ty cổ phần tư vấn thuế và xây dựng An Vinh ủng hộ 40 triệu đồng. Cũng tại  xã Thọ Sơn, đoàn đã đến trao 20 triệu đồng, cho gia đình chị La Thị Thái ở thôn 1, để sửa chữa ngôi nhà đã xuống cấp.
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền huyện Anh Sơn nhằm động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
TIN LIÊN QUAN
                            Lê Na - Hoa Thơm
(Đài TT- TH Anh Sơn)

Tin mới