Trao giải cuộc thi "Tìm hiểu lịch sử truyền thống huyện Nghĩa Đàn"

(Baonghean.vn)-Chiều ngày 22/1, Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử truyền thống huyện Nghĩa Đàn”.

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi trong Đảng bộ và quân dân trong huyện, nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 130 năm Danh xứng Nghĩa Đàn, và 85 năm  thành lập chi bộ Đảng đầu tiên.

Tặng giấy khen cho các tập thể đạt giải cao trong phần thi viết
Tặng giấy khen cho các tập thể đạt giải cao trong phần thi viết

Sau một thời gian triển khai phát động tới 25 xã, thị trấn và các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện đã có trên 1621 lượt người tham gia phần thi trắc nghiệm và trên 12.289 bài tham gia dự thi viết của cán bộ, đảng viên, giáo viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân tham gia. Chất lượng các bài dự thi khá tốt, đặc biệt trong câu hỏi nêu cảm nghĩ về lịch sử vùng đất, con người, vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên của huyện Nghĩa Đàn, đã có nhiều bài viết rất sâu sắc, tâm huyết, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và niềm tin tưởng của thế hệ trẻ huyện Nghĩa Đàn đối với sự nghiệp đổi mới và phát triển của huyện nhà.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải phần thi viết đã có 6 tập thể và 38 cá nhân; phần thi trắc nghiệm Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải 3, 12 giải khuyến khích cho các cá nhân có bài dự thi hay, xuất sắc.

Minh Thái (Đài Nghĩa Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới