Gần 200 triệu đồng ủng hộ chương trình "Vì đàn em thân yêu" Nghĩa Đàn

(Baonghean.vn) - Tối 26/8, tại sân vận động xã Nghĩa Hiếu, Huyện đoàn Nghĩa Đàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Ngôi nhà khăn quàng đỏ - Vì đàn em thân yêu” năm 2016, nhằm vận động, quyên góp ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là đêm diễn thứ 4 tại 4 cụm xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Bằng những lời ca tiếng với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, các đội văn nghệ quần chúng của các xã và đội tuyên truyền các ca khúc cách mạng huyện đã mang đến cho đêm giao lưu những cung bậc cảm xúc sâu lắng.

Một tiết mục tham gia trong đêm giao lưu văn nghệ, quyên góp ủng hộ
Một tiết mục tham gia trong đêm giao lưu văn nghệ, quyên góp ủng hộ.

Đặc biệt, đây là chương trình nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp ủng hộ, quyên góp giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp năm học mới.

Dịp này,  chương trình đã trao 10 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Chương trình đã quyên góp ủng hộ hơn 37 triệu đồng vào quỹ “Ngôi nhà khăn quàng đỏ - Vì đàn em thân yêu” của huyện.

Những tấm lòng hảo tâm trực tiếp quyên góp tại chương trình
Những tấm lòng hảo tâm trực tiếp quyên góp tại chương trình.

Như vậy, tổng kết 4 đêm diễn, với sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã ủng hộ cho chương trình gần 200 triệu đồng, chương trình đã trích 50 suất tiền mặt, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng trao cho các em học sinh khó khăn tại các chương trình. Dự kiến thời gian tới chương trình sẽ trao khoảng 5 con bê giống làm vốn cho các em; hỗ trợ xây dựng ít nhất 1 ngôi nhà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn.

Thái Trường

(Ban Tuyên giáo Huyện ủy)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới