Ngày mai 15/3, TP Vinh đồng loạt ra quân giải tỏa hành lang, bảo đảm trật tự đô thị

(Baonghean.vn) - Chiều 14/3, UBND TP Vinh đã có buổi làm việc với các đơn vị liên quan và chủ tịch 25 phường, xã trên địa bàn để ra quân đồng loạt giải tỏa hành lang vỉa hè, đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường thành phố. Đồng chí Lê Quốc Hồng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì.


Thực hiện Năm An toàn giao thông, Thành ủy Vinh đã có chỉ thị 05, UBND Thành phố cũng đã ban hành nhiều văn bản, chỉ thị, kế hoạch triển khai công tác đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường. Lãnh đạo UBND tỉnh cũng đã làm việc với Thành phố và giao cho UBND Thành phố triển khai các bước đi cụ thể để thực hiện có hiệu quả công tác này.

  Ngày mai 15/3, TP Vinh đồng loạt ra quân giải tỏa hành lang, bảo đảm trật tự đô thị ảnh 1

     Thành phố Vinh họp triển khai ra quân giải tỏa hành lang, bảo đảm ANTT

UBND Thành phố yêu cầu cơ quan chức năng, các phường xã thực hiện các giải pháp cụ thể, thiết thực, để giải tỏa hành lang vỉa hè có hiệu quả; gắn trách nhiệm trực tiếp cho người đứng đầu. Phấn đấu đến cuối tháng 4 năm 2012, trên địa bàn hoàn thành giải quyết cơ bản về trật tự đô thị bước 1 đối với các công trình vi phạm hành lang an toàn giao thông, vỉa hè đô thị không phải đền bù để trong năm 2012 cơ bản giải quyết dứt điểm, chống lấn, tái chiếm.

 

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Lê Quốc Hồng yêu cầu sáng ngày 15/3, tất cả 25 phường, xã đồng loạt ra quân với tinh thần quyết liệt, đồng bộ, tạo sự đồng tình trong nhân dân. Sau ngày 25 hàng tháng, lãnh đạo các phường, xã có trách nhiệm báo cáo về công tác giải tỏa cho UBND Thành phố.

Tin mới