Trái tim tôi cùng lúc dành tình cảm cho hai người con gái

Tuần nay tôi không ngủ được vì lúc nào cũng có cảm giác tội lỗi, tự đay nghiến lòng mình, cùng lúc làm tổn thương hai cô gái tốt.

Tôi là Tuấn, sinh ra trong một gia đình lao động bình thường đủ ăn đủ mặc, là trai út trong gia đình và may mắn được nuôi ăn học đến nơi đến chốn hơn hai chị gái vì thật ra tôi cũng rất ham học. Tôi may mắn có công việc từ khi chuẩn bị ra trường và thời gian cứ dần trôi đi đến nay tôi được 26 tuổi, cái tuổi mà mấy bạn đồng trang lứa đã có chồng và có vợ cùng với công việc ổn định rồi.

Tôi đã không nắm bắt những may mắn mà mình đang có, lao vào những cuộc tình chớp nhoáng và hậu quả là công việc của tôi ngày càng trì trệ, tôi đã nghỉ việc. Vật vờ kiếm công việc mới cũng là lúc tôi nhận ra mình không nên dấn thân vào các cuộc tình chớp nhoáng như vậy nữa, thay vào đó hãy tập trung vào sự nghiệp trước. Cuối cùng tôi cũng tìm được việc mới. Làm hơn 3 tháng tôi say nắng cô nàng tên Hà cùng công ty nhưng khác chi nhánh, tôi ở Nam còn cô ấy ở Bắc (chúng tôi chưa một lần gặp mặt mà chỉ trao đổi qua mạng xã hội).

Một lần nữa tôi quyết định nghỉ việc ở đây một cách bất ngờ không ai biết trước. Tôi đã bay ra Bắc với Hà để tiện chăm sóc và gần cô ấy hơn, chúng tôi bắt đầu gặp và yêu nhau từ lúc đó. Thời gian ở đấy tôi khó khăn nhiều về phong tục sống lẫn công việc, tất cả là nhờ cô ấy hỗ trợ tôi. Yêu nhau được hơn 4 tháng bắt đầu cô ấy coi thường, xỉ vả tôi, coi gia đình tôi chẳng ra gì mặc dù cô ấy rất yêu thương và chăm sóc tôi. Có dịp cô ấy dắt tôi về quê chơi, mọi người từ nhỏ đến lớn ai cũng thích và yêu quý tôi cả.

Quen đến tháng thứ 6, gia đình cô ấy thúc ép cưới, bảo tôi về nói với ba mẹ một tiếng, nhưng tôi nghĩ giờ mình chưa có gì sao cưới được, thế là tôi âm thầm chưa nói gì. Thời gian này cô ấy đay nghiến tôi và hay sinh chuyện la lối, sỉ nhục gia đình tôi, tôi cảm thấy đau đầu và áp lực vô cùng. Gần đây, tôi buồn lang thang trên mạng và có quen biết một người tên Ngọc, ngày ngày chúng tôi vẫn nhắn tin qua lại, kể cho nhau nghe chuyện vui buồn trong ngày. Đáng lẽ việc này tôi phải kể với chính người yêu mình mới đúng nhưng không tâm sự được vì mỗi lần nói là cô ấy la tôi.

Thời gian cứ thế trôi và tôi dần cảm mến Ngọc khi nào không hay. Tôi chai cảm xúc khi bị la bởi Hà và tôi đã quyết định tạm thời xa nhau mặc dù chúng tôi đang rất yêu. Tôi muốn xa một thời gian để xem lại tình cảm mình như thế nào. Tôi nghỉ việc ở miền Bắc và tiếp tục quay lại miền Nam. Tất nhiên quay lại miền Nam là tôi có thời gian gần Ngọc hơn và với Hà thì ít nhắn tin. Tôi nhận ra mình đã yêu Ngọc và em cũng rất yêu tôi. Đến đêm về tôi có cảm giác mình là người tồi tệ và hèn nhát lắm khi cùng lúc yêu hai người. Họ đều rất yêu thương tôi dù hai cô ấy có tính tình khác nhau.

Hà nhỏ nhắn, ai nhìn vào cũng thích, tính cộc cằn quát tháo; ngược lại Ngọc dáng mảnh khảnh, dịu dàng nhẹ nhàng và biết nghe lời. Tôi hạnh phúc lắm. Gần cả tuần nay tôi đều không ngủ được mãi đến 3-4 sáng mới chợp mắt tí vì lúc nào cũng có cảm giác tội lỗi.

Hậu quả sẽ xấu hơn khi Ngọc là người sống rất nội tâm và có lần đã có ý định tự tử vì người yêu cũ của cô ấy. Tôi sợ em cũng sẽ tự tử vì tôi như vậy. Tôi không muốn như thế. Còn Hà là người cứng rắn, lại quá tốt, thường xuyên lo cho tôi. Hồi tôi mới quay lại miền Nam, cô ấy còn đưa tôi ít tiền trong thời gian phải xin việc mới, chỉ có điều hay la mắng nặng lời với tôi thôi.

Mong mọi người cho một lời khuyên chân thành hoặc là những lời lên án cũng được để tôi có những suy nghĩ thông thoáng hơn khi đưa ra quyết định của mình.


Cảm ơn mọi người đã đọc qua những dòng tâm sự của tôi.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới